top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPadthai Kungsod

บาคาร่าออนไลน์ มือถือ ภายในรถไฟเกรวี่ขนาดใหญ่ของฟีฟ่า ... ที่ปรึกษาจ่ายเงิน 712 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโม


Robson Sharuko บรรณาธิการอาวุโสด้านกีฬา

อดีตประธานคณะกรรมการกำกับดูแลอิสระของฟีฟ่าได้รับเงินประมาณ 712 เหรียญสหรัฐต่อชั่วโมง5,477เหรียญสหรัฐต่อวันและประมาณ 2.7 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการ "ไม่ทำอะไรเลย"


Mark Pieth เป็นศาสตราจารย์ด้านกฎหมายอาญาที่ Basel University ในสวิตเซอร์แลนด์และได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่ามีความใกล้ชิดกับอดีตหัวหน้าฟีฟ่า Sepp Blatter


ดาเมียนเฮลเลอร์สมาชิกทีมที่ปรึกษาของเขาได้รับค่าจ้าง 500 ฟรังก์สวิสต่อชั่วโมงชื่อของเขาปรากฏในใบแจ้งหนี้ซึ่งแสดงว่าเขาเรียกเก็บเงินจากฟีฟ่าสำหรับรายการต่างๆเช่น“ รับประทานอาหารค่ำกับ IGC (คณะกรรมการกำกับดูแลอิสระ)”


“ แม้แต่“ การเผยแพร่เอกสาร IGC บนเว็บไซต์ของสถาบัน '' ตามรายงานของสื่อสวิสเมื่อวานนี้ยังถูกเรียกเก็บเงินจากฟีฟ่าเพื่อเรียกเก็บเงิน


เพียงแค่พูดคุยกับนักข่าวรายงานดังกล่าวถูกเรียกเก็บเงินจากฟีฟ่าเป็นหลัก


“ การสนทนากับนักข่าวจะรวมอยู่ในใบแจ้งหนี้เป็นประจำสื่อและชื่อของผู้สื่อข่าวจะถูกระบุไว้อย่างแม่นยำ '' รายงานกล่าว


“ ค่าใช้จ่ายสำหรับการประชุม - 200,000 ฟรังก์ เอกสารยังแสดงด้วยว่าสมาชิกของคณะกรรมการปฏิรูป (IGC) แต่ละคนได้รับเงิน 5,000 ฟรังก์ต่อวันรวมทั้งค่าเดินทางในชั้นธุรกิจ (เที่ยวบิน 8,000 ฟรังก์)


“ โดยรวมแล้วการประชุมแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายประมาณ 200,000 ฟรังก์


“ ใบแจ้งหนี้สำหรับการประชุม IGC สามครั้งแสดงให้เห็นสมาชิก 13 คน 6 วันเต็มในซูริคสองวันในการเตรียมการ ค่าเบี้ยประชุม 520,000 ฟรังก์ค่าเดินทาง 120,000 ฟรังก์ ที่พัก 45,000 ฟรังก์ อาหาร 9,000 ฟรังก์ ''


ในจดหมายถึงอดีตหัวหน้าฟีฟ่า Markus Kattner เฮลเลอร์ขอบคุณเขาสำหรับการโอนเงินจำนวนมหาศาล


“ เรียน Markus เราขอขอบคุณสำหรับการโอนเงิน 694,000 ฟรังก์” Heller เขียนถึง Kattner


เมื่อถูกถามโดยสื่อสวิส Pieth ซึ่งอยู่ในช่วงวันหยุดกล่าวว่าเขาไม่มีไฟล์ทในช่วงพักร้อนที่สเปน


“ ฉันไม่สามารถเข้าถึงไฟล์ที่นี่ในสเปนได้ แต่คุณได้รับข้อมูลที่ผิดจาก FIFA '' เขากล่าว “ ฉันเองไม่ได้เอาเงินมาเป็นค่าจ้าง


“ ฉันจ่ายค่าธรรมเนียมให้กับกองทุนของมหาวิทยาลัยเป็นเวลาส่วนตัว สถาบันบาเซิลต้องจ่ายเงินให้เลขานุการและผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อของคณะกรรมาธิการของเรา

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page