top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPadthai Kungsod

เว็บพนันบอลที่ดีที่สุด บรูคส์ซิลวาคิงซิมิกาสโอซิลวิลเลียน


แชมป์พรีเมียร์ลีกลิเวอร์พูลกำลังวางแผนย้าย 35 ล้านปอนด์สำหรับเดวิดบรูคส์กองกลางเวลส์วัย 23 ปีหลังจากการตกชั้นของบอร์นมั ธ (ดวงอาทิตย์)


เอฟเวอร์ตัน , ท็อตแนมและเวสต์แฮมยังมีความสนใจในการลงนามในบรูคส์ (ดาว)


บาร์เซโลน่าหวังที่จะล่อลวงเบอร์นาร์โดซิลวากองกลางวัย 25 ปีจากแมนเชสเตอร์ซิตี้และสามารถเสนอเนลสันเซเมโดเพื่อนร่วมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีให้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง


โจชัวคิงกองหน้าบอร์นมั ธเป็นเป้าหมายที่น่าตกใจสำหรับปารีสแซงต์แชร์กแมงโดยคู่แข่งจากอิตาลีอย่างลาซิโอและโรม่าก็ให้ความสนใจกับทีมชาตินอร์เวย์วัย 28 ปีเช่นกัน (ดวงอาทิตย์)


เบิร์นลี่และนิวซีแลนด์กองหน้าคริสวู้, 28, นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอให้ลาซิโอ


ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัว 11.75 ล้านปอนด์กับโอลิมเปียกอสสำหรับคอสตัสซิมิกาแบ็กซ้ายชาวกรีซวัย 24 ปี แต่ยังไม่ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่น (ลิเวอร์พูลเอคโค่)


แต่ Tsimikas คาดว่าจะเซ็นสัญญาสี่ปีมูลค่า 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่แอนฟิลด์ (ผู้ปกครอง)


การย้ายไปลิเวอร์พูลที่มีศักยภาพของ Tsimikas เป็นการระเบิดของเลสเตอร์ที่เข้าแถวให้เขาเข้ามาแทนที่เบ็นชิลเวลล์วัย 23 ปีหากแบ็คซ้ายชาวอังกฤษลาไปร่วมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ (เลสเตอร์เมอร์คิวรี่)


เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดหวังที่จะเซ็นสัญญากับอ็องโตนีโรบินสันแบ็กซ้ายของสหรัฐจากวีแกนในราคาเพียง 1.5 ล้านปอนด์หลังจากการตกชั้นสู่ลีกวันของ Latics ได้รับการยืนยัน (ดวงอาทิตย์)


เอมิเลียโนมาร์ติเนซผู้รักษาประตูวัย 27 ปีเตือนอาร์เซนอลว่าเขาอาจจำเป็นต้องออกไปเพื่อให้มีเวลาเล่นมากขึ้นเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมอาร์เจนตินา (คอนติเนนตัลผ่านมาตรฐานภาคค่ำ)


ลีดส์ต้องการเซ็นสัญญา 5 ครั้งสำหรับฤดูกาลหน้าในพรีเมียร์ลีกรวมถึงสลาเวียปรากและนิโคเลียสตานซิอูกองหน้าชาวโรมาเนียวัย 27 ปีและคอเนอร์กัลลาเกอร์กองกลางชาวอังกฤษของเชลซีวัย 20 ปีซึ่งใช้เวลาครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วที่สวอนซี (Mail)


Yerry Mina กองหลังชาวโคลอมเบียวัย 25 ปียืนยันความมุ่งมั่นของเขากับเอฟเวอร์ตันอีกครั้งท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังจากที่เขาเปลี่ยนตัวแทน (ลิเวอร์พูลเอคโค่)


อาร์เซนอลพร้อมที่จะจ่ายเงิน 18 ล้านปอนด์ที่เหลืออยู่ให้กับสัญญาของเมซุตโอซิลกองกลางชาวเยอรมนีซึ่งจะมีผลต่อไปอีกปีหรือจ่ายค่าจ้าง 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับ 31 ปีหากเขาย้ายไปสโมสรอื่น (กระจกเงา)


บราซิลกองกลาง Willian, 32, จะลงนามในข้อตกลงสามปีที่อาร์เซนอลมีตัวเลือกในอีก 12 เดือนหลังจากที่ออกจากเชลซี (โทรเลข - ต้องสมัครสมาชิก)


อดีตแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกองกลางแองเจิลโกเมส, 19, ได้เข้าร่วมลีลล์แต่อังกฤษจะใช้ในฤดูกาลหน้ากับเงินกู้ที่โปรตุเกสด้านBoavista (ผู้ปกครอง)


Juventusยกเลิกแผนการเซ็น Jorginho วัย 28 ปีจากเชลซีและจะตั้งเป้าไปที่ Sandro Tonali กองกลางชาวอิตาลีวัย 20 ปีจากBresciaแทน (La Gazzetta dello Sport ทางไปรษณีย์)


ลิเวอร์พูลเตรียมเสนอเนโควิลเลียมส์แบ็กขวาวัย 19 ปีของเวลส์ในสัญญาฉบับใหม่ 5 ปี (เป้าหมาย)


Monchi ผู้อำนวยการกีฬาของSevillaกล่าวว่าการเซ็นสัญญากับ Ivan Rakitic กองกลางชาวโครเอเชียวัย 32 ปีจากบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นเรื่องยาก (Diario de Sevilla ผ่าน Evening Standard)


Dylan Levitt กองกลางของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกกำหนดให้ถูกส่งตัวยืมตัวในฤดูกาลหน้าโดยชาวเวลส์วัย 19 ปีมีแนวโน้มที่จะย้ายไปร่วมสโมสรแชมเปี้ยนชิพ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page